Chà ! Hiện mình đang đi thực tập lần 2 rồi ! Nói chung, lần này rút kinh nghiệm từ lần trước, và cũng có nhiều điều mới đáng để ta học hỏi, sau đây mình sẽ đúc rút lại một số kinh nghiệm hay mà mình học tập được:

1. Thái độ luôn phải hợp lí, thực sự thái độ rất quan trọng vì nó sẽ quyết định nhiều thứ khác.

2.Đồng nghiệp giỏi thì cố gắng học tập và cố gắng tạo mối quan hệ hài hoà, chắc chắn bạn sẽ học tập được rất nhiều.

3. Thực hiện các công việc được giao thật tốt, nếu không tốt thì cũng hãy làm hết khả năng của mình.


Trên đây là mấy điều nhỏ nhoi mà mình muốn chia sẻ, thực ra những bài đăng này mục đích là lưu trữ kỷ niệm cá nhân là chính chứ không hẳn là chia sẻ bí quyết, bởi mình còn phải học thêm nhiều chứ có biết gì nhiều đâu mà chia sẻ : )) Những điều này có lẽ trên mạng có rất nhiều người nói rồi, có lẽ bài viết này chỉ là xác nhận và kiểm nghiệm lại những điều mà mình thấy là đúng với thực tế công việc chứ không hẳn là những bài viết suông trên mạng !

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn