Chà ! Cũng lâu rồi tôi mới có lại cảm giác này ! Đó không phải là cảm xúc kiểu giả bộ lạc quan hay gì ! Nó cũng không hẳn là vui sướng tột độ ! Nó cũng không phải cảm giác tôi háo hức mong đợi gì !... Nó là 1 cảm giác ... vừa đủ đạt yêu cầu ! Có lẽ là cảm giác trái ngược hẳn với những lúc trước mà có khi đọc lại từng blog tôi viết sẽ thấy khác hẳn ! Đã từng tuyệt vọng lắm ! Chán trường lắm ! Đôi khi tôi không biết nên làm gì và đi về đâu ! Nhưng cũng chẳng biết cách nào để vượt qua điều đó cả ! Giờ nghĩ lại ... lúc đó mình thật là trẻ con ( giờ thì mình trẻ trâu : ))) ). Nhưng cũng cảm thấy rằng, có những giờ phút như thế khiến mình có cảm giác trưởng thành hơn ! Suy nghĩ khác hơn !...

Cảm ơn bạn bè và người thân đã bên tôi trong những giờ phút khó khăn ấy ! Đặc biệt là bạn thân -  xếp của tôi !

Kì học vừa rồi, mình đã bắt đầu nó với luồng suy nghĩ khác, mặc dù, đôi khi vẫn còn những pha xử lí cồng kềnh, cơ mà, so với lúc trước... có những cảm giác lạ mà quen, và có cả những cảm giác đặc biệt !

Sắp tới, cũng sẽ nhiều thử thách lắm, cơ mà, nếu đó là điều mà bắt buộc phải trải qua, và ai cũng phải như vậy ! Thì mình cũng không ngoại lệ rồi !!!

Hi vọng sẽ có mọi người bên cạnh những lúc ấy ! Đơn giản thôi ! Nhưng có đồng đội thì vẫn tuyệt vời !






Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn