Thời gian trên đại học trở lại đây tôi thường xuyên bỏ bê việc học hành cũng như rèn luyện bản thân, đó là một hoàn cảnh tồi tệ, việc xa đà vào những thú vui vô bổ có lẽ chỉ khiến mọi việc thêm tồi tệ hơn, vậy làm cách nào để thoát ra khỏi tình cảnh này, tình cờ như một định mệnh, tôi tìm thấy những lời khuyên từ những người đi trước :


    1. Cuối mỗi ngày làm việc, hãy viết ra 6 điều quan trọng nhất mà bạn cần hoàn thành vào ngày hôm sau. Đừng viết nhiều hơn 6 mục.
    2. Sắp xếp thứ tự ưu tiên của 6 việc đó theo mức độ quan trọng thực tế.
    3. Khi tới chỗ làm vào ngày hôm sau, hãy chỉ tập trung vào mục đầu tiên. Hãy làm việc cho tới khi hoàn thành mục đó trước khi chuyển sang mục thứ hai. 
    4. Tiếp cận phần còn lại của công việc bằng cách tương tự. Vào cuối ngày, hãy đưa những việc chưa hoàn thành sang danh sách 6 mục mới cho ngày tiếp theo.
    5. Lặp lại quá trình này trong mỗi ngày làm việc. 
    "Đơn giản hoá mọi thứ có lẽ là bài học đầu tiên tôi cần học trên con đường phát triển của mình"

    Thực ra thì không có gì là mâu thuẫn cả, chúng ta sẽ kết hợp mọi thứ một cách tốt nhất !!!!

1 Nhận xét

  1. Hồi ý căng thật ! Mình comment đây để bảo với mình biết là giờ đỡ hơn rồi !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn