TÔI đến với ngành khoa học máy tính một cách tình cờ nhưng cũng không bất ngờ. Tôi có một tuổi thơ "dữ dội" khi chưa bao giờ trốn học đi chơi quán nét (Chà ! Nghĩ lại thì đó đúng là một sự tiếc nuối vì không được như bao thằng bạn khác, dám chắc chẳng có mấy ai như vậy cả !!!). Chiếc máy tính đối với tôi như một thứ gì đó kì bí và hấp dẫn đến lạ thường. lần đầu tiên tôi được "sử dụng máy tính " chắc là hồi lớp 5. ( trước đó mới chỉ được ngắm với sờ thôi !), đó là máy tính của anh họ tôi khi anh còn học đại học, nó quả là hấp dẫn, chẳng trách sao đám bạn cứ đi chơi net suốt ! Từ đó tôi có một ước mơ đó là mong sao sau này làm đươc nghề gì suốt ngày có máy tính để...chơi game !?! Nhưng đó là hồi còn nhỏ thôi, tràn ngập trong áp lực bài vở học tập khiến tôi đã quên nó tự bao giờ ! Cho đến lúc tôi phải đăng kí nguyện vọng thi đại học thì tôi vẫn chẳng nhớ đến cái ước mơ thời hồn nhiên đó nữa ! Nhưng số mệnh thế nào lại có người gợi ý tôi thi công nghệ thông tin ( tôi cũng chẳng biết nó là cái ngành gì mặc dù biết là dùng máy tính, nhưng ẫn ko nhớ ra ước mơ hồi bé của mình). Và tôi đỗ thật ! Tôi đỗ ngành khoa học máy tính của ĐH Bách Khoa Hà Nội. Mặc dù có vẻ theo nghề này không phải để chơi game thì phải :) Nhưng dù sao đó có lẽ là định mệnh rồi ! Hãy cố lên nào !  

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn